มูลนิธิยังมีเรา เปิดโครงการ ” ปั่นปันสุข หยุดมะเร็ง ” สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 : พลอากาศตรี นายแพทย์สันติ ศรีเสริมโภค รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี และคุณกฤติมา เบ็ญจวรรณ ผู้จัดการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการ ” ปั่นปันสุข หยุดมะเร็ง ” สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ซึ่งจัดโดยมูลนิธิยังมีเรา ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนสาธารณกุศล จัดตั้งโดย บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลโครงการ “ยังมีเรา ปั่นปันสุข หยุดมะเร็ง” ร่วมกับ 4 องค์กร ได้แก่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จํากัด (มหาชน) บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย และบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงานขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นให้ประชาชน ตระหนักถึงความสำคัญของการคัดกรอง การดูแลสุขภาพ และการเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถลดความรุนแรง ลดระยะเวลาการรักษา และลดอัตราผู้เสียชีวิตลงได้ กิจกรรมนี้จัดขึ้นทั้งหมด 8 สนาม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน สมัครผ่านช่องทาง www.topnews.co.th/bike โทรสอบถาม 02-114-6777 โดยสนามแรกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 05.00 -12.00 น. ณ จังหวัดชลบุรี คณะผู้จัดงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมปั่นจักรยานครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการช่วยส่งเสริมด้านการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพดีแล้วยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดด้วย


ทั้งนี้ รายได้จากการบริจาคหลังหักค่าใช้จ่าย คณะผู้จัดงานมอบให้แก่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปภัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เพื่อช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ทั่วประเทศ สร้างโอกาสให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สมดังพระปณิธานขององค์อุปถัมถ์ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และองค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

รับชมงานแถลงข่าวย้อนหลังได้ที่ >> https://www.facebook.com/TopNewsLiveThailand/videos/261126139563186/