✨ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระกรุณาธิคุณไม่เพียงต่อพสกนิกรชาวไทย แต่ยังแผ่ไพศาลไปยังสรรพสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ป่วยอนาถา สัตว์ที่ถูกทอดทิ้งและสัตว์ไร้ที่พึ่งให้ได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 🐶

✨ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระกรุณาธิคุณไม่เพียงต่อพสกนิกรชาวไทย แต่ยังแผ่ไพศาลไปยังสรรพสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ป่วยอนาถา สัตว์ที่ถูกทอดทิ้งและสัตว์ไร้ที่พึ่งให้ได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 🐶💕

จากพระดำริที่จะช่วยเหลือสัตว์ป่วยอนาถาด้วยการระดมทุน เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ไม่สามารถรับภาระค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลสัตว์ได้ ก่อเกิดเป็นมูลนิธิรักษาพยาบาลสัตว์ป่วยอนาถาโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และต่อมาทรงมีพระกรุณาโปรดให้เปลี่ยนชื่อเป็น “ มูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่ง ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ” 🌟

🌟 ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสัตว์ป่วยอนาถาฯ สานต่อพระปณิธานด้วยการบริจาคสมทบทุน “มูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่งในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี “ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและดูแลสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่ง ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  1. บริจาคผ่านธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เลขที่บัญชี 043-730490-0 ชื่อบัญชี มูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่งในพระอุปถัมภ์ฯ
  2. บริจาคผ่านธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เลขที่บัญชี 069-273048-4 ชื่อบัญชี มูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่งในพระอุปถัมภ์ฯ
  3. บริจาคผ่านการแสกน QR CODE คลิก https://bit.ly/3BsorgN (ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า ติดต่อขอรับใบเสร็จเพื่อลดหย่อนภาษีได้ที่ [email protected] หรือ โทร 044-300974 ต่อ 306 )
  4. บริจาคผ่านโครงการปันบุญ ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต โทร. 1428 คลิกที่นี่ https://www.punboon.org/foundation/01061
  5. บริจาคผ่านตู้บริจาคคุณไหมทอง ณ จุดต่างๆ ดังนี้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์(ชั้น 1) , ศูนย์การแพทย์จุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา , ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา,โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาบางเขน สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สาขากำแพงแสน จ.นครปฐม และ สาขาหนองโพ จ. ราชบุรี , ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า โคราช เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 และโรงแรมทรอสคาน่า
    รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่ https://tippimarn.org/