ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรม “กวนน้ำยา…ปันน้ำใจให้สถานสงเคราะห์” จากน้องๆนักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

“ จิตอาสา…มาแล้วจ้า… ” กิจกรรมจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์… ฝ่ายกิจการนักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รวบรวมประมวลภาพบรรยากาศและคลิปวิดีโอกิจกรรม “กวนน้ำยา…ปันน้ำใจให้สถานสงเคราะห์” มาฝากทุกคนกัน

โครงการจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาฯ ได้มีโอกาสฝึกฝนและพัฒนาตนให้เป็นผู้มีจิตสำนึกในการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมให้มีความรับผิดชอบ มีความตระหนักและเห็นถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชน โดยระหว่างวันที่ 18 – 21 เมษายน 2566 นี้ น้องๆ นักศึกษาฯ ได้ร่วมกันกวนน้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาซักผ้า บรรจุขวดผลิตภัณฑ์พร้อมส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนปากเกร็ด สถานสงเคราะห์บ้านราชาวดี (ปากเกร็ด) และสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนรังสิต เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ บริเวณชั้น 1 มุม B อาคารสำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ฝ่ายกิจการนักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้มีการจัดกิจกรรมจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมสมุดทำมือ…ทำด้วยหัวใจ กิจกรรมทำหมอนหลอดกาแฟ…เพื่อผู้ป่วย” เป็นต้น โดยกิจกรรมต่างๆ ที่นักศึกษาเข้าร่วมนั้นสามารถสะสมชั่วโมงจิตอาสาได้อีกด้วย