ประมวลภาพกิจกรรมโครงการ “ค่ายยุวชนภาคฤดูร้อนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 1” 25 เมษายน 2566 ณ CRA HALL ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ประมวลภาพกิจกรรมโครงการ “ค่ายยุวชนภาคฤดูร้อนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 1” วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 ณ CRA HALL ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร  โดยในวันนี้ครูฝึกได้ให้ความรู้และสอนน้องๆ เล่นกีฬาและทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ร่วมกัน สร้างสีสันความสนุกสนานตลอดทั้งกิจกรรม และในช่วงบ่าย ตัวแทนบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ามอบน้ำดื่ม โพคารี่ สเวท เครื่องดื่มไอออน ดริ้งก์ จำนวน 400 ขวดให้กับศูนย์กีฬาและนันทนาการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อใช้ในกิจกรรมโครงการดังกล่าว

โครงการ ค่ายยุวชนภาคฤดูร้อน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน ถึง 12 พฤษภาคม 2566 รวมระยะเวลา 8 วัน (ทุกวันอังคารและพฤหัสบดีของสัปดาห์) โดยศูนย์กีฬาและนันทนาการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาสมรรถภาพร่างกายให้กับบุตร ธิดา ของบุคลากรราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ กิจกรรมในโครงการประกอบด้วยกีฬาและกิจกรรมนันทนาการต่างๆ อาทิ ว่ายน้ำ ฟุตซอล มวยไทย  Cover dance และศิลปะ (ระบายสีตุ๊กตาปูนปั้น) เป็นต้น