โครงการจัดตั้งคณะวิทยาศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมนิทรรศการศึกษาต่อและอาชีพ ภายใต้ “กิจกรรมเปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ สู่ทักษะแห่งอนาคต แนะแนวการศึกษาต่อและอาชีพ” ประจำปีการศึกษา 2566 ณ สนามยงใจยุทธ โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จังหวัดนนทบุรี

วันที่ 12 มกราคม 2567 : โครงการจัดตั้งคณะวิทยาศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้เข้าร่วมนิทรรศการศึกษาต่อและอาชีพ ภายใต้ “กิจกรรมเปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ สู่ทักษะแห่งอนาคต แนะแนวการศึกษาต่อและอาชีพ” ประจำปีการศึกษา 2566 ณ สนามยงใจยุทธ โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จังหวัดนนทบุรี โดยกิจกรรมนี้ เจ้าหน้าที่และบุคลากรของโครงการฯ ได้แนะนำหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ (หลักสูตรใหม่ พ.ศ.2567) เป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี เปิดรับสมัครรุ่นแรกในปีการศึกษา 2567 นี้ ซึ่งจุดเด่นของหลักสูตรมุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีความรู้และสมรรถนะในการทำวิจัยด้านนวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนในภารกิจหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน มีการจัดการเรียนการสอนบูรณาการองค์ความรู้ด้วยศาสตร์ด้านการวิจัย นวัตกรรม วิทยาศาสตร์การแพทย์ เป็นสาขาที่ขาดแคลนและต้องการของประเทศเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ และเข้าเยี่ยมชมภายในบูธเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับน้อง ๆ อีกด้วย