ประมวลภาพการลงพื้นที่จัดเตรียมความพร้อม เพื่อจัดกิจกรรม“โครงการอาสาจุฬาภรณ์ ” โดยวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

👉 19 มกราคม 2567 ประมวลภาพการลงพื้นที่จัดเตรียมความพร้อม เพื่อจัดกิจกรรม“โครงการอาสาจุฬาภรณ์ ” โดยวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นำโดยอาจารย์ บุคลาาการและนักศึกษา พร้อมด้วยรตัวแทนอาสาจุฬาภรณ์(ชุมชนเมือง) ได้จัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 19 -24 มกราคม 2567 ณ โรงเรียนบ้านหลวง อำเภอบ้านหลวง จังหวัดน่าน ทั้งนี้ การดูแลสร้างความเข้มแข็งด้านสุขภาพให้กับชุมชน เป็นพันธกิจหนึ่งของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่ดำเนินงานภายใต้พระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่ทรงมุ่งหวังให้ประชาชนทุกคนได้รับบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขที่ได้มาตรฐานและเท่าเทียม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

✨ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ดำเนินโครงการอาสาจุฬาภรณ์มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีพุทธศักราช ๒๕๖๓ เป็นต้นมา เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งด้านสุขภาพของประชาชนในชุมชนเมืองและชุมชนชนบท ให้มีความรู้ ทักษะพื้นฐานในการดูแลรักษาตนเอง ครอบครัวและชุมชน พัฒนาศักยภาพของชุมชนให้เป็นชุมชนต้นแบบด้านสุขภาพสู่ความยั่งยืนของประเทศไทย🧪🩺