ประกาศ++ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ขอแจ้งประชาสัมพันธ์กำหนดการจัดสรรวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา (Moderna) สำหรับกลุ่มองค์กร/นิติบุคคล รอบที่ 1

• องค์กรนิติบุคคลที่จองและโอนเงินค่าจองวัคซีนโมเดอร์นาเรียบร้อยแล้วตามลำดับการโอนเงิน ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2564 จนถึง 31 ธันวาคม 2564 ทั้งหมดจะได้รับการแจ้งจัดสรรวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นาในรอบที่ 1 นี้ โดยกำหนดเริ่มนัดหมายฉีดวัคซีนได้ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

• ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะแจ้งประกาศรายชื่อองค์กรที่ได้รับการจัดสรร รอบที่ 1 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านทางอีเมลถึงผู้บริหารสูงสุดและผู้ประสานงานขององค์กร

• องค์กร/นิติบุคคลที่ได้รับการแจ้งจัดสรรวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นาในรอบที่ 1 ภายหลังจากที่ได้อีเมลรับแจ้งการจัดสรร สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีนทาง https://vaccine.cra.ac.th เพื่อรับทราบยอดการโอนเงินค่าวัคซีนส่วนที่เหลือ และวิธีการโอนเงิน

หมายเหตุ: สำหรับองค์กรที่ต้องการเพิ่มปริมาณวัคซีนโมเดอร์นาจาก 50 ไมโครกรัมที่ได้จองและโอนเงินมัดจำเรียบร้อยแล้วเป็นโมเดอร์นา 100 กรัม โดสละ 1,110 บาท กรุณากดยืนยันการอัพเกรดวัคซีนโมเดอร์นาจาก 50 ไมโครกรัม เป็น 100 ไมโครกรัมก่อนเข้าไปดำเนินการรับทราบยอดการโอนเงินค่าวัคซีนส่วนที่เหลือ

• นำ Bill Payment ในระบบจัดสรรวัคซีนองค์กรไปชำระค่าวัคซีนส่วนที่เหลือภายใน 10 วัน และแจ้งโอนเงินโดยแนบหลักฐานการโอนเงิน และกดปุ่มยืนยันการโอนเงินภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 หากเลยวันกำหนดชำระ QR Payment จะไม่สามารถสแกนชำระได้ และระบบจะ “ยกเลิก” การจัดสรรวัคซีนรอบดังกล่าวโดยอัตโนมัติ โดยองค์กรนิติบุคคลของท่านจะได้รับการจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นาในรอบต่อไป

• เมื่อชำระค่าวัคซีนส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว องค์กรสามารถเลือกโรงพยาบาลที่ประสงค์จะเข้ารับบริการฉีดวัคซีน โดยประสานการนัดหมายและชำระค่าบริการฉีดกับโรงพยาบาลโดยตรง

ตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาสำหรับกลุ่มองค์กรนิติบุคคล ได้ทาง https://www.chulabhornchannel.com/news-activities/chulaphorn-hospital-news-activities/2022/02/hospitalformo-sino/

ประกาศ ณ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565