คุณวันทนีย์ เกตุผาสุก มอบเงินบริจาค จำนวน 1,000,000 บาท แก่มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ สมทบทุนและจารึกชื่อในอาคารศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง ในโครงการ “ภัทรมหาราชานุสรณ์” สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 คุณวันทนีย์ เกตุผาสุก มอบเงินบริจาค จำนวน 1,000,000 บาท แก่มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ สมทบทุนและจารึกชื่อในอาคารศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง ในโครงการ “ภัทรมหาราชานุสรณ์” สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล” เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นในการตรวจวินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยในศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 นี้ โดยมีคุณกฤติมา เบ็ญจวรรณ ผู้จัดการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ ชั้น 1 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอขอบคุณและขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ประสบความสุขความเจริญรุ่งเรือง สืบไป

🏥🧡🩺สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล ร่วมสร้างเครื่องมือทางการแพทย์กับศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ ศูนย์การแพทย์ที่ระลึกถึงพระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่ง ร่วมบริจาคได้ที่บัญชี มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ธนาคารทหารไทย 236-1-00491-0 หรือ ธนาคารกรุงเทพ 942-3-00099-2 *ลดหย่อนภาษีได้2เท่า

❇️ติดต่อแจ้งขอรับใบเสร็จได้ทาง LINE มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ที่ >> https://lin.ee/4UEYhQ5PO

🏗กรณีผู้บริจาคมีความประสงค์จารึกชื่อในอาคาร สามารถคลิกดูรายละเอียดรายการสร้างเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในอาคารศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ และดาวน์โหลดแบบฟอร์มบริจาคได้ทาง http://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1373