สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เข้ามอบจดหมายขอบคุณ ในโอกาสที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพและบรรยายให้ความรู้แก่กำลังพลในสังกัดกระทรวงกลาโหม

26 กันยายน 2565 คณะทำงานโครงการสุขภาพดี สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม นำโดยพลเอก รักเกียรติ พันธุ์ชาติ หัวหน้าคณะทำงานฯ พลอากาศโท นายแพทย์พิทักษ์  วีระวัฒกานนท์ รองหัวหน้าคณะทำงานฯ พร้อมด้วยบุคลากรคณะทำงานฯ เข้ามอบจดหมายขอบคุณจากสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมในโอกาสที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ให้บริการตรวจสุขภาพและบรรยายให้ความรู้แก่กำลังพลของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พลอากาศตรี นายแพทย์สันติ ศรีเสริมโภค รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงจิรพร เหล่าธรรมทัศน์ รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นาวาอากาศเอก ปพาฬ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าฝ่ายนิติการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมใหญ่ MC232 ชั้น 3 อาคารสำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

            ทั้งนี้ ในปีงบประมาณ  2564 – 2565 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพแก่ข้าราชการในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยการตรวจสุขภาพหัวใจในกลุ่มเสี่ยงด้วยการวิ่งสายพาน การตรวจช่องท้องด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง การตรวจเต้านมด้วยรังสีและคลื่นเสียงเสียงความถี่สูง การตรวจคัดกรองหาเชื้อ HPV และมะเร็งปากมดลูก รวมถึงการให้บริการตรวจด้านจักษุ รวมทั้งสิ้น 2,220 ราย นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการสร้างขวัญและกำลังใจให้กำลังพลในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่อการมีสุขภาพที่ดีและมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และส่งผลให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป