โครงการจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ “กวนน้ำยา…ปันน้ำใจให้สถานสงเคราะห์” มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้แก่สถานสงเคราะห์ จังหวัดนนทบุรีและจังหวัดปทุมธานี

1 พฤษภาคม 2566 : ฝ่ายกิจการนักศึกษา บุคลากรและนักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ตัวแทนจากกิจกรรมโครงการจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ “กวนน้ำยา…ปันน้ำใจให้สถานสงเคราะห์” ร่วมส่งต่อธารน้ำใจ มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาซักผ้า ให้แก่สถานสงเคราะห์ จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ 1. สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนปากเกร็ด จ.นนทบุรี 2. สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(หญิง) จ.นนทบุรี 3. สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี และ 4. สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป


โครงการจิตอาสานักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโดยฝ่ายกิจการนักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้มีโอกาสฝึกฝนและพัฒนาตนให้เป็นผู้มีจิตสำนึกในการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมให้มีความรับผิดชอบ มีความตระหนักและเห็นถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนและสังคม