ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ส่งมอบวัคซีนซิโนฟาร์ม ให้แก่นายอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อนำไปฉีดให้แก่กลุ่มผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ จำนวน 504 คน

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงห่วงใยสุขอนามัยประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และทรงให้ความสำคัญในการเร่งสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดในประเทศ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ร่วมกับภาคีเครือข่าย หน่วยภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เพื่อถวายเป็นพระกุศล และสานต่อพระประณิธาน ที่จะให้ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่มีรายได้น้อย และชุมชนกลุ่มเสี่ยง เข้าถึงวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันได้เร็วที่สุด

การนี้ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์องค์การ เรืองรัตนอัมพร รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ส่งมอบวัคซีนซิโนฟาร์ม ให้แก่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปฉีดให้แก่กลุ่มผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ จำนวน 504 คน ระหว่างวันที่ 4 ถึง 10 ตุลาคม 2564 ณ โรงพยาบาลคลองหลวง ตำบลคลอง 6 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี อันจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทุกคนที่เข้ารับวัคซีนซิโนฟาร์มในวันนี้ ต่างรู้สึกปลื้มปีติ และสำนึกในพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้