ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจการให้บริการทางการแพทย์ การสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ

31 สิงหาคม 2564: ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมด้วย พลเอก ณัฐ อินทรเจริญปลัดกระทรวงกลาโหม ลงนามความเข้าใจผ่านระบบออนไลน์ ระหว่างราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยมีพลอากาศตรี นายแพทย์สันติ ศรีเสริมโภค รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงจิรพร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมด้วย พลอากาศเอก ธรินทร์ ปุณศรี รองปลัดกระทรวงกลาโหม และพลตรี พจน์ เอมพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานแพทย์ สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมเป็นพยานในพิธีผ่านระบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมใหญ่ MC232 ชั้น 3 อาคารบริหาร ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ ห้องยุทธนาธิการ ชั้น 2 ในศาลาว่าการกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีความมุ่งมั่นที่จะสืบสานพระปณิธานใน ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยทั้งประเทศให้มีสุขภาพที่ดีและได้มาตรฐาน สอดคล้องกับนโยบายด้านการส่งเสริมสุขภาพกำลังพลและครอบครัวของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยกรอบความร่วมมือระหว่างราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการให้บริการทางการแพทย์ ด้านการช่วยเหลือผู้ป่วย รวมถึงผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อให้บุคลากรสังกัดกระทรวงกลาโหม รวมถึงกำลังพลและครอบครัวได้รับการบริการด้านสุขภาพที่ได้มาตรฐาน มีสุขภาพพลานามัยที่ดีและเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป