7 ตุลาคม 2563 : ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงจิรพร เหล่าธรรมทัศน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ส่งมอบกล่องพัสดุและซองกระดาษรีไซเคิล ที่ได้รับบริจาคในโครงการ “ไปรษณีย์ reBOX เปลี่ยนกล่อง/ซองเป็นของขวัญปีใหม่ 2564”

7 ตุลาคม 2563 : ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงจิรพร เหล่าธรรมทัศน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ส่งมอบกล่องพัสดุและซองกระดาษรีไซเคิล ที่ได้รับบริจาคในโครงการ “ไปรษณีย์ reBOX เปลี่ยนกล่อง/ซองเป็นของขวัญปีใหม่ 2564” ให้กับนายสันติ วรกุลรังสรรค์ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่ ณ บริเวณโถงชั้น 1 อาคารสำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยทางบริษัทไปรษณีย์ไทยจะนำไปเข้าสู่กระบวนการแปรรูปเป็นโต๊ะ เก้าอี้ที่เป็นประโยชน์ในด้านการศึกษา พร้อมส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนต่อไป

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนบุคลากรราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมบริจาคกล่องพัสดุ และซองกระดาษฯ ได้ที่จุดรับบริจาค ทางเข้าชั้น 1 มุม A และ B อาคารสำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (กสท อาคารบริหาร 2) หรือที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยยังเปิดรับจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563