มูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ฯ

พระดำรัส 
ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารีองค์อุปถัมภ์ ประธานกรรมการมูลนิธิศรีสวางควัฒนฯ และประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระดำริให้จัดตั้งมูลนิธิโดยพระราชทานชื่อว่า “มูลนิธิศรีสวางควัฒน” ในพระอุปถัมภ์ฯ อันสื่อความหมายเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากษัตริย์ผู้ประเสริฐยิ่ง และเป็นการถวายราชสดุดีในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทยตลอดระยะเวลาแห่งการครองสิริราชสมบัติ

มูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นองค์กรสาธารณกุศล ลำดับที่ 974 ตามประกาศกระทรวงการคลัง มีวัตถุประสงค์ในการจัดหาทุนทรัพย์เพื่อส่งเสริม สนับสนุนการศึกษา การค้นคว้าวิจัยในด้านวิทยาศาสตร์ การแพทย์ เทคโนโลยี และการให้บริการรักษาพยาบาลของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ส่งเสริม สนับสนุน ก่อตั้งและลงทุนร่วมกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ในการดำเนินการกิจการเพื่อสังคม รวมทั้งส่งเสริมการให้ทุนการศึกษา และการวิจัยในสาขาต่าง ๆ ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จัดขึ้น ที่ทรงมุ่งหวังให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการร่วมบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการศึกษาและการค้นคว้าวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ การแพทย์ เทคโนโลยีเพื่อสร้างนวัตกรรมองค์ความรู้ ให้มีความเจริญก้าวหน้า ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนไทย และเพื่อช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยยากไร้ สร้างโอกาสให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน

มูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ฯ

ติดต่อเพื่อบริจาคและสนับสนุนของที่ระลึกการกุศลด้วยตนเองได้ที่ชั้น 1 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ (หลักสี่)

ช่องทางออนไลน์
LINE Official: @398aawle Add Friend > https://lin.ee/waQLsAH
Facebook: @SrisavangavadhanaCRA https://www.facebook.com/SrisavangavadhanaCRA

ร่วมบริจาคผ่านการโอนเงินได้ที่
ธนาคารทหารไทยธนชาต เลขที่ 236-1-00491-0
ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 942-3-00099-2

สามารถขอรับใบเสร็จเพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีจำนวน 2 เท่า

ติดต่อขอรับใบเสร็จได้ทาง LINE มูลนิธิศรีสวางควัฒนฯ Add Friend >  https://lin.ee/waQLsAH


ติดต่อสอบถามข้อมูลการบริจาคเพิ่มเติม ได้ที่

โทร 0 2576 6100 ต่อ 8110 และ 8731
โทร 06 4586 2438

ขอขอบคุณที่ร่วมสานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกลกับมูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ฯ


สิทธิประโยชน์ในการบริจาค

  • บริจาค 100 บาทขึ้นไปสามารถขอรับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามประกาศกระทรวงการคลัง
  • บริจาค 200,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

ส่วนลดค่ารักษาพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ตามระเบียบสมนาคุณผู้อุปการะ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
♦ ได้รับการเสนอเพื่อขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์
จารึกชื่อประกาศเกียรติคุณ (เฉพาะสำหรับผู้บริจาคตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป)